Màn sáo Quận 2,q3,q4,q5,Quận Bình thạnh | Màn sáo văn phòng Tp hcm

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Màn cửa văn phòng mới nhất năm 2016

Posted by Nguyen Vu at 02:46 1 Comment
RA MẮT RÈM CỬA LÁ DỌC (MÀN VĂN PHÒNG, RÈM VĂN PHÒNG)


+ Rèm lá dọc hay còn gọi là sáo văn phòng là loại màn cửa giá rẻ được làm bằng chất liệu sợi tổng hợp hay polyester. Nó có khả năng xoay 180 độ, dễ dàng đổi thay điều chỉnh ánh sáng. 


 



Rèm được cấu tạo bằng những tấm lá (89mm - 127mm) thả dọc xuống.


+ Với thiết kế đơn giản, hiện đại, dễ dàng vệ sinh thì rèm lá dọc là sự chọn lọc tốt nhất cho không gian văn phòng và phòng khách. Khả năng chống nắng nóng từ 70% đến 100%, nhiều màu sắc hoa văn sẽ đem tới cho bạn nhiều sự chọn lựa tối ưu nhất. 

+ Ngoài ra thì màn lá dọc (Rèm văn phòng) một số loại còn có khả năng chống cháy và cách nhiệt rất tốt, rất hạp cho không gian văn phòng xung quanh đều là vách kính. Rèm văn phòng cao cấp Cũng có nhiều xuất xứ để bạn chọn như: Mỹ, Úc, Hàn quốc, Đài Loan...




Tag: Rèm vải, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, rèm cuốn, rèm sáo gỗ, rèm tre trúc. Dưới đây là bộ sưu tập kiểu dáng rèm văn phòng lá dọc:




Việt Sun Blinds giới thiệu thông báo hữu ích 03 bước để rèm cửa văn phòng bạn luôn sạch sẽ bền đẹp. Sau một quá trình sử dụng, rèm cuốn trong không gian văn phòng sẽ trở thành bẩn và bụi, vì vậy muốn giữ được rèm luôn mới, đẹp và bền thì chắc chắn bạn không quên vệ sinh rèm một cách cẩn thận. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số mẹo hay giúp bạn giữ rèm cuốn đẹp và mới khẳng định hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

1. Chăm chỉ vệ sinh rèm

Rèm cửa luôn phải bộc trực tiếp xúc với nắng, gió và bụi bẩn nên việc vệ sinh rèm cửa phải được thực hành liên tục. Khi cáu bẩn lâu ngày sẽ khiến cho rèm xuống cấp, có thể làm xấu đi hình ảnh của doanh nghiệp.

Hơn nữa vi khuẩn lâu ngày bám trụ sẽ chóng vánh phát triển và có thể phá hủy từng bộ phận trên rèm lúc đầu là vải sau đó đến thanh cuộn. ngoại giả với tình trạng này sau một trận mưa se khiến cho rèm ngấm nước, thành phần axit trong nước mưa và vi khuẩn phối hợp vững chắc sẽ khiến cho rèm bị hỏng. Nếu công ty quá lớn thì bạn có thể 1 tuần vệ sinh rèm một lần. ngoại giả bạn có thể tìm một công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp để họ có thể xử lý công việc này. Nếu công ty nhỏ, họ  không có đủ phí thì việc vệ sinh rèm hay đẻ chính nhân viên thực hành.

2. Dùng rèm cuốn khi cấp thiết

Bạn chỉ nên dùng rèm khi cần thiết bởi chúng ta không nên lúc nào cũng thả rèm kín bưng che hết ô cửa sổ. Chính điều này sẽ hạn chế ánh sáng đồng thời có thể khiến cho sản phẩm này bị ảnh hưởng va quệt mạnh sẽ nhanh chóng bị hỏng. Đặc biệt đối với những ô cửa sổ trực tiếp không được bảo vệ bởi những lớp kính chắn khi có trời mưa, bạn phải nhanh chống kéo rèm nên, hạn chế tối đa hiện tượng ngấm nước vào rèm.

3. Hiểu được cơ chế hoạt động của rèm cuốn

 
Rèm cuốn hoạt động theo nguyên lý đơn giản: ròng rọc. Bạn có thể nhận thấy sợi dây gắn với tấm vải rèm và luôn qua thanh treo. Ngoài ra để rèm di chuyển lên xuống theo ý muốn, chúng ta có thể sử dụng dây tới để tấm vải rèm có thể  chuyển động một cách linh hoạt. Khi sử dụng rèm cần lưu ý:

- Tuyệt đối không dùng tay níu, hay bứt sợi dây tời điều khiển.
- Chỉ tác động lực vào dây kéo rèm khi có nhu cầu dùng.
- Không được dùng tay kéo tấm vải cuốn xuống mà không dùng đến dây điều khiển.
- Khống gắn đồ vật lên thanh treo rèm.

LIÊN HỆ
1900 2881 - 028 7777 2881
34D TĂNG BẠT HỔ, P.11, Q.BÌNH THẠNH,TP.HCM

Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

1 nhận xét:

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Recent Articles

Blogroll

Recent News

back to top