Màn sáo Quận 2,q3,q4,q5,Quận Bình thạnh | Màn sáo văn phòng Tp hcm

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Điều gì tạo nên điểm riêng của màn sáo dọc?

Khác biệt với màn sáo ngang, màn lá dọc được tạo nên bởi những lá vải dọc thả xuống với các tính năng cơ bản: màn có thể xoay lật phải/trái 180 độ, kéo dạt hết sang 1 bên hoặc đều 2 bên giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho căn phòng của bạn.

Đây cũng là một điểm khác biệt mà chỉ màn sáo lá dọc có thể làm được. Về khả năng che nắng thì cũng còn tùy thuộc vào chất liệu. Thiết kế của màn sáo dọc đơn giản phù hợp với các căn phòng mang phong cách hiện đại và không cầu kỳ như: văn phòng công ty, phòng khách gia đình.

Xem thêm: http://mansaovanphong.net/tin-tuc/kien-thuc-man-sao/xu-huong-lua-chon-man-sao-la-doc-nam-2018-24.html

Phân Loại Khả Năng Dựa Vào Mẫu Mã Vải Của Màn Sáo Dọc


1. Màn sáo dọc vải trơn

Đây là màn có khả năng cản sáng tốt nhất, cản được hoàn toàn 100% ánh sáng, chất liệu màn sáo dọc được dệt bằng máy móc công nghệ Châu Âu sau đó được phủ lên một lớp nhựa PVC để cản tia UV từ ánh sáng trắng mặt trời.

Lá màn có khả năng đàn hồi chống gấp nếp cao giúp hạn chế tối đa sự bắt bụi và dễ dàng vệ sinh. Vì một số mẫu có chứa sợi thủy tinh cách nhiệt nên màn có thể chống cháy tức thời, tránh hiện trạng lan sang các khu vực lân cận. Màn dọc vải trơn có mức giá từ 230.000vnđ/m2


2. Màn sáo dọc vải lưới

Màn dọc vải lưới có thể che nắng từ mức trung bình 60% cho đến 90% tùy thuộc vào người sử dụng điều chỉnh các lá ra sao hay họa tiết trên tấm vải ra sao (Có loại vải lưới ô vuông lớn, có loại ô vuông nhỏ).

Sử dụng màn sáo dọc vải lưới hằng ngày bạn sẽ được tận hưởng một không gian thơ mộng, một chút ánh nắng mặt trời hắt vào màn sẽ làm cho căn phòng bạn thêm lung linh bởi những mẫu hoa văn xinh đẹp. Giá thành của màn sáo dọc vải lưới có phần cao hơn vải trơn là từ 250.000vnđ/m2

3. Cách sử dụng màn sáo dọc 

Cách sử dụng màn sáo dọc có chút khác nhưng không quá phức tạp, gồm có 2 hệ thống dây. Hệ thống dây thứ nhất: dây làm bằng chất liệu dù mịn - dùng dây này để điều chỉnh màn kéo ra kéo vô. Hệ thống dây kéo thứ hai: sợi dây có hình dạng các chuỗi hạt hình cầu nhỏ bằng nhựa, có công dụng xoay màn 180 độ để chỉnh hướng sáng, chỉnh độ sáng và đón lượng ánh sáng phù hợp.

Hệ thống dây thứ 2 này với mục đích để bạn có thể dễ dàng nhìn ra khung cảnh bên ngoài mà không cần phải mắc công kéo màn dạt sang 2 bên. 

Màn sáo dọc tuy không được xếp hạng trong những mục được ưa thích nhất, nhưng nó đã trở thành màn cửa được sử dụng nhiều nhất vì giá thành rẻ mà chất lượng thì không thua kém gì các loại màn mắc tiền cao sang. Vì vậy hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được vị anh hùng này nhé!

MÀNH SÁO VĂN PHÒNG
19002881 - 028 7777 2881
34D TĂNG BẠT HỔ, P.11, Q.BÌNH THẠNH, TP.HCM

Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Recent Articles

Blogroll

Recent News

back to top