Màn sáo Quận 2,q3,q4,q5,Quận Bình thạnh | Màn sáo văn phòng Tp hcm

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Vẻ đẹp mộc mạc từ màn sáo gỗ ngoài trời

Xuất hiện ở khắp nơi, với muôn màu muôn vẻ, màn sáo gỗ ngoài trời thực sự thích hợp mọi thiết kế công trình khác nhau. Từ những công trình công cộng, toàn nhà cao tầng, những căn nhà phố,... thậm chí còn được sử dụng trong những khu resort sang trọng.


Màn sáo gỗ ngoài trời chất lượng có đặc điểm gì


Ngày nay, khí hậu ngày càng thất thường, không còn theo những quy luật truyền thống xưa cũ mà người xưa để lại, chẳng hạn như mùa mưa thường kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10 hay mùa nắng kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4.

Bạn có thế dễ dàng nhận thấy rằng, hiện nay, mưa nắng rất thất thường, những hôm trời nắng như đổ lửa nhưng những cơn mưa đổ nước kéo đến một cách vội vã mà không hề có một dấu hiệu báo trước nào.

Mùa mưa hiện nay kéo dài hơn, trong khi đó mùa nắng thì nhiệt độ ngày càng tăng lên, ảnh hưởng nghiệm trọng đến con người đặc biệt là trong trồng trọt. Để thích nghi với khí hậu hiện nay, con người đã sử dụng nhiều biện pháp nhằm làm giảm nhiệt độ của mặt trời vào mùa nắng và thích ứng kịp với mùa mưa.

Một trong số đó là việc sử dụng màn sáo phổ biến trong cuộc sống hiện nay, đặc biệt là loại màn sáo gỗ ngoài trời. Bằng chất liệu gỗ tự nhiên, được xử lí chống mối mọt, loại màn này có thể chống chịu được sức nắng, sức mưa phức tạp như hiện nay.

Nhờ bàn tay điêu nghệ của các người thợ lành nghề, từng khuôn gỗ lớn được xử lí gia công thành những đan gỗ với độ dày nhất định, được đan với nhau thành từng tấm màn, tuy nhìn có vẻ đơn giản nhưng thực chất chúng được đan lại với nhau rất chắc chắn nhờ các dây sắt.

Với kích thước linh động, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một tấm màn có kích thước ứng ý, phù hợp với công trình mà bạn đang muốn lắp đặt. Tuy nhiên, thông thường màn sáo gỗ ngoài trời có khổ tối đa ngang là 2.5m, chiều cao tối đai là 3m.

Với kích thước như thế này, tấm màn sáo gỗ được đảm bảo về tuổi thọ. Nhìn một cách tổng quát, màn sáo gỗ ngoài trời có cấu tạo bên ngoài khá tương đồng với các loại màn sáo khác.

MÀNH SÁO VIỆT SUN
1900 2881 - 028 7777 2881
34D TĂNG BẠT HỔ, P.11, Q.BÌNH THẠNH, TP.HCM

Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Recent Articles

Blogroll

Recent News

back to top